Hướng dẫn chơi bắn cá rồng nhanh “hốt bạc” cho người mới

Bắn cá rồng là một trò chơi đổi thưởng cực kỳ hấp dẫn bởi lối chơi khá đơn giản nhưng phần đồ họa, âm thanh, tính năng,… của game lại vô cùng cuốn hút và được đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể thu những mẻ lưới lớn và nhận về những phần quy đổi thưởng cực khủng nếu biết cách chơi “chuẩn chuyên gia” được chia sẻ qua bài viết này!

Tìm hiểu qua về tựa game bắn cá rồng

Nội dung dưới sẽ đưa đến bạn những ưu điểm mà tựa game bắn hạ boss cuối – cá rồng mang đến và đồng thời nói qua về nội dung mà tựa game này muốn truyền tải:

Lý giải sức hút của trò bắn cá rồng

Bắn cá rồng là một trong những trò chơi bắn cá trực tuyến siêu nổi tiếng hiện nay cho phép người chơi thỏa sức chơi trên đa nền tảng như PC, laptop hay điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS.

Sức hấp dẫn lớn nhất của game phải kể đến là:

  • Cách chơi đơn giản nhưng lại sở hữu tỷ lệ đổi thưởng cao.
  • Đa dạng về độ súng, độ khó, tính năng,… giúp người dùng không bị nhàm chán.
  • Trải nghiệm cực mượt mà, không giật lag với đường truyền tải mạnh mẽ.
  • Sở hữu phần nhìn cực đã mắt: Đồ họa ấn tượng, tạo hình các loài cá độc đáo, màu sắc dưới thế giới đại dương tươi sáng.
Tựa game này có sức hút rất lớn
Tựa game này có sức hút rất lớn

Nội dung game bắn cá rồng đầy lôi cuốn

Ban đầu, tựa game này chỉ tập trung vào 2 yếu tố cơ bản nhất là bắn cá và đổi thưởng. Nhưng ngày nay để đáp ứng những nhu cầu của người dùng thì game đã có những bước cải tiến đáng kể.

Sự phong phú của kho vũ khí trong bắn cá rồng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi có vô vàn những vật phẩm như: Đạn chùm, đạn tia chớp, đạn laze,… và mỗi loại đạn đều có từng cấp độ khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Luật chơi của game cũng rất đơn giản. Vậy nên bạn có thể yên tâm, chỉ cần đọc sơ qua giới thiệu game và nếu có thắc mắc thì chọn mục cung cấp hướng dẫn chi tiết để có thể nắm được thông tin cần thiết.

Trong game có cách quy đổi riêng cho từng boss cuối và tỷ lệ thưởng cực hấp dẫn. Cách đổi khá cơ bản trong bắn cá rồng được tính như sau:

  • Bắn hạ rồng vàng nhận gấp 100 lần tiền cược vốn.
  • Bắn hạ tiên cá nhận về thưởng gấp 150 lần cược.
  • Thu thập được ngọc rồng sẽ nhận thưởng gấp 100-175 vốn cược đầu.
  • Nhận được gấp từ 100-200 lần thưởng so với cược nếu mở được rương kho báu hoặc quay thắng vòng quay rồng vàng.

Hướng dẫn chơi cho người mới

Đây là hướng dẫn chung để những người mới có thể nắm được cách chơi bắn hạ cá rồng dễ hiểu nhất. Cùng tìm hiểu cụ thể từng mục:

Chọn phòng và mức đạn thích hợp

  • Tựa game bắn cá rồng khá đa dạng phòng chơi. Bạn có thể chọn 1 trong 3 phòng phù hợp với level của bản thân để gia tăng tỷ lệ thắng nhất có thể. Cụ thể, 3 phòng được chia như sau:
    Phòng newbie dành cho người mới bắt đầu chơi.
  • Phòng expert dành cho người chơi có kỹ năng, ngân sách tầm trung.
  • Phòng VIP có mức độ khó lớn nhất là dành cho những người giàu kinh nghiệm, chơi lâu năm.

Tất nhiên, đi cùng với mức độ khó càng tăng sẽ là phần thưởng dần lớn tương ứng. Vậy nên việc lưu ý và chọn lựa phòng chơi phù hợp sẽ rất quan trọng, nó giúp bạn tránh được việc lãng phí tài nguyên.

Chỉ săn cá boss khi điều kiện cho phép

Đừng chỉ chăm chăm săn cá khủng khi đạn và ngân sách bản thân không cho phép. Mặc dù việc bắn hạ boss cuối là những con rồng, kỳ lân, khủng long,… sẽ mang giá trị khủng nhưng cũng đòi hỏi về súng xịn, kỹ năng và mức độ tài chính tương xứng từ người chơi. Vậy nên hãy chỉ bắt đầu “đi săn” khi đã trang bị đủ yếu tố cần thiết hoặc khi cá lớn có dấu hiệu dễ hạ gục.

Nên siêng tham gia các nhiệm vụ trong game

Để nâng cao cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn, thì mẹo chơi dành cho người mới là nên tham gia đầy đủ các sự kiện cũng như nhiệm vụ trong game. Điều này sẽ cho bạn cơ hội sở hữu tiền, ngọc, thẻ cào và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thường xuyên các ưu đãi và khuyến mãi của game để có thể áp dụng vào khi chơi một cách tốt nhất.

Cần nắm rõ cách chơi để bắn hạ boss lớn
Cần nắm rõ cách chơi để bắn hạ boss lớn

Cách tính tỷ lệ đổi thưởng trong game

Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng của người chơi vẫn luôn là phần thưởng nhận được. Và dưới đây là cách tính tỷ lệ của game bắn cá rồng đổi thưởng:

  • Thông thưởng, tỷ lệ thưởng phụ thuộc vào giá trị của các con cá và boss game cuối cùng. Cá càng lớn thì giá trị thưởng càng lớn.
  • Nhiều game còn tính tỷ lệ thưởng dựa trên từng phiên bản và quy định của các nhà phát hành.
  • Tỷ lệ đổi thưởng cũng bị ảnh hưởng bởi mức đạn và phòng chơi mà người chơi lựa chọn.

Mách bạn thủ thuật chơi “hốt tiền” của nhà cái

Để có thể thu những mẻ cá lớn có giá trị cao, việc tham khảo những kỹ năng từ các cao thủ đi trước là rất cần thiết. Tham khảo ngay những mẹo chơi sau:

  • Bắn cá theo đàn: Bạn hãy bắn nhiều viên đạn cùng lúc (nhưng tránh bắn con đầu đàn trước vì khó bắn hạ) vào đàn cá để có thể hạ gục nhiều con cùng lúc.
  • Bắn cá đơn lẻ: Đây là cách chơi tập trung vào 1 mục tiêu cụ thể (thường là boss cuối để thu về phần thưởng lớn). Hãy chọn đạn mạnh để tấn công hiệu quả.
  • Bắn theo kiểu răng bi: Tức người chơi sẽ bắn đạn vào bàn chơi để đạn dội ngược vào cá di chuyển trong bàn. Cách này khá khó nhưng hiệu quả vì cá sẽ nhận sát thương lớn từ 2 lần bắn.
Áp dụng các thủ thuật thích hợp sẽ tăng tỷ lệ thắng
Áp dụng các thủ thuật thích hợp sẽ tăng tỷ lệ thắng

Trên đây là những thông tin xoay quanh chủ đề bắn cá rồng mà Miso88 muốn gửi đến bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi chơi.

Xem thêm: Mách bạn cách bắn cá tiên hốt tiền khủng cực nhanh và dễ